Giỏ hàng

Các hoạt động 3H Program tại trường tiểu học WHS - Tây Hà Nội

Tiếp nối những thành công khi triển khai 3H tại các trường Mầm non và Tiểu học đầu tiên tại Hà Nội, Joona Baby đã đến trường tiểu học WHS.

Đón tiếp chúng tôi là cô Đinh Thùy Dương - Hiệu Phó trường Tây Hà Nội. Rất ân cần và chu đáo, cô chia sẻ những quan tâm của các thầy cô về sản phẩm Diệt khuẩn cho học sinh của mình và đó là cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của đội ngũ chuyên gia của Joona Baby. 

Tham dự giờ học về Chăm sóc sức khỏe phòng dịch của cô Trò WHS, Joona Baby cảm thấy rất vui bởi các bạn nhỏ đã có hiểu biết rất sâu về các kiến thức phòng dịch. Bên cạnh đó là sự hào hứng và tự giác của các em học sinh trong việc vệ sinh lớp học và tay chân của bản thân, vì giờ đây với sản phẩm Baby Fresh, các em đã có thể giúp cô và bản thân diệt khuẩn an toàn 1 cách dễ dàng hơn.

Vệ sinh đồ dùng cá nhân 

Vệ sinh tay :

Sự hào hứng của cậu bé khi tham gia hoạt động khử khuẩn quần áo sau bằng Baby Fresh

Các em học sinh đều được khử khuẩn tay trước giờ ăn trưa:

Cảm ơn trường WHS đã dành cho Joona Baby sự yêu mến, niềm vui của cô và trò để thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, vì các em và vì trong đó có những đứa con của chúng tôi.